Loksins bloggfærsla hérna eftir langt frí:)

Hæ Hæ og góðan daginn allir:), það er nú heldur langt síðan að ég bloggaði hérna seinast,þannig að það verður bloggað bara núna:), sko mig dreymdi alveg æðislegan draum:D, ég man ekki hvernig draum mig dreymdi ;s , en já ég byrjaði í sænska skólanum, 24.Ágúst, og var bara stutt gerðum eitt verkefni og svo bara heim aftur, síðan er aftur skóli í næstu viku, semsagt 2.sepember:), og þá verður meira verkefni og svona :), hlakka svo til, við erum með nýja kennara sem er bara fínt,en gömlu voru líka svo æðislegir:), Ég á afmæli eftir 17 daga, og þá hlakka mig til:), verð þá 25 ára:). Ég blogga aftur þegar að ég hef tíma,hafið það bara gott á meðan,hehe:) endilega skilja eftir comment:)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband