Föstudagur 1.maí 09

Vil bara Óska ykkur til Hamingju með daginn sem var í dag :)

Ok ætla að byrja aðeins að blogga hérna hef eiginlega ekkert nennt að blogga núna því það hefur verið svo mikið að gera hjá mér undafarna daga svo sem passa litlu frænku mína Ná í litla frænda minn í skólann og svona þegar að ég get og ef systir mín er t.d að gera eitthvað annað þá bíðst ég til þess að ná í litla frænda minn í skólann eins og ég gerði í dag ég labbaði t.d tvo langa hringi með Litlu frænku mína sem er bara gott í geðveikt Góðu veðri ... labbaði svo með Litlu frænku mína að Ná í litla frænda minn í skólann og hann fékk að keyra henni heim til mín semsagt þetta gekk bara rosalega vel hjá honum ... En svo fer að styttast í Skírn það verður skírt litlu frænku mína á Sunnudaginn oh hvað mér hlakkar til .. en ætla ekki að hafa þetta lengra Góða Nótt kæru bloggarar :D   :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Góðan dag, Sæunn mín og takk fyrir bloggið þitt

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 2.5.2009 kl. 09:35

2 identicon

Sæl Ásta og já Takk fyrir það ég bara varð að blogga eitthvað , það er nefnilega svo langt síðan að ég bloggaði síðast þannig að það var alveg komið tími til á eitt blogg :)

Sæunn Veigarsdóttir (IP-tala skráð) 2.5.2009 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband