Hm já.

Hm já ætla að blogga aðeins hérna núna já það fer að styttast í jólin bara 4 dagar hlakka svo til en já ég vaknaði , fékk mér að borða fór svo upp í tölvuna klæddi mig fór svo með fjölskyldunni að sjá litlu frænku mína sem kom í heiminn þann 18.12 og vitið menn hún var ekki nema 10 merkur og svona og hún ótrulega mikil dúlla fékk að halda á henni í dag og hún svaf allan tímann geggjað dúllulegt fæ kannski að halda á henni á morgun líka ef ég fer til systur minnar en já ég setti inn nokkrar myndir af litlu sætu dúllunni svo endilega skoðið og commentið gaman að fá falleg comment eða fallega kveðju í gestabókina en ætla ekki að hafa þetta lengra hafið það bara rosalega gott um jól og áramót Sæunn is out. :D

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Sæl Sæunn mín og gleðileg jól. Óska ykkur öllum til hamingju með litlu telpuna hana frænku þína.

Kveðja Ásta frænka 

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 25.12.2008 kl. 14:06

2 Smámynd: egvania

Gleðileg jól elsku Sæunn mín.

Elsku Sæunn svo sannarlega vil ég vera bloggvinkona þín mér þykir sko vænt um þig skvísan mín.

Til hamingju öll með litlu frænku þína.

Svo þið búið enn á Írlandi það er fallegt land ég hef komið þangað tvisvar og á vonandi eftir að koma þangað oftar.

egvania, 25.12.2008 kl. 14:52

3 Smámynd: egvania

Anna amma mín og Stína amma pabba þíns þær eru systur. Þess vegna eru stór frænka mín.

egvania, 28.12.2008 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband