Miðvikudagurinn.21.Janúar.09

hm já ætla að segja aðeins hérna frá mér það er nefnilega svo langt síðan að ég bloggaði síðast alveg komin tími til. Já sko ég vaknaði í morgun fékk mér smá morgunmat og svona fór svo í tölvuna eins og vanalega hehe en já svo um daginn þá komu þrumur og eldingar ég sat í tölvustólnum mínum og það titraði allt ég vissi ekki hvað þetta var fyrst en svo var það eldingar mjög furðulegt hérna í írlandi þetta er held ég í fyrsta skiptið sem ég heyri þrumur og eldingar hér en já svo fór ég bara að sofa og svona en já svo er byrjað að koma svona strætóskýli hérna sem ég bý ótrulega þæginlegt en ég labba eiginlega alltaf þannig að ég er alveg rosalega Dugleg en ég samt reyni alltaf að labba þegar að það er gott veður og svona ætlaði reyndar að fara út að labba en nei það kom svo leiðinlegt veður ég fer bara að labba þegar að það kemur gott veður og svona en já ég sakna smá íslands sérstaklega vini mína svo sem kareni,Síssu og þau allra já sakna líka þeirra í leikskólanum sem ég vann á oh svo æðislegt fólk þar sem var alltaf svo Góð við mig og svona en já ég ætla ekki að hafa þetta lengra hehe ég veit að ég blogga svona mikið þegar að ég nenni en Sæunn is out ,, muna bara að kvitta eða commenta því það er svo gaman að fá svo falleg comment :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Halló minn elskulegi bloggletingi þú ert yndisleg eins og þú hefur alltaf verið.

Kærleiks kveðja

egvania, 25.1.2009 kl. 23:03

2 identicon

hæhæ sæunn eg sakna þin mjog mikið enn gangi þer vel og gott að þu sert svona dugleg að blogga :Dog gonguferðir þetta er bara flott hja þer

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband