Þriðjudagurinn 24.feb.09.

Hm já sko Vá langt síðan að ég bloggaði síðast alveg komin tími til á bloggi núna en hérna sko ég byrjaði á því að vakna fékk mér smá að borða fór svo í tölvuna að gera eitthvað svo eftir það fór ég að gera eitthvað annað en já í dag er Sprengidagur þá er sko borðað Saltkjöt og baunir ojjj sem betur fer borðaði ég það ekki heldur skyndibitafæði sem var kfc mmm namm en já svo er Öskudagur á morgun en hann er ekki haldin hérna í írlandi :S Svona er þetta bara svo fer að styttast í mars mánuðinn Vá hvað þetta er fljótt að líða en já ég mun kannski koma til Íslands í sumar þá hlakkar mig til þá get ég hitt bestu vinkonu mína hana Síssu oh hvað mig hlakkar til ég get varla beðið og svo séð litlu sætu Dúllunna hennar :D en já næst er það svo Páskadagur ég veit ekki hvort það verða páskaregg hér en það kemur bara allt í ljós um það en já ég ætla ekki að hafa þetta lengra þannig að ég vil fá skemmtileg Comment frá ykkur eða kvitt í Gestó :D Sæunn is out :D

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Kveðja til þín sæta, frá Íslandi

egvania, 27.2.2009 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband