Sunnudagurinn 22.mars 09 (Mæðradagur)

Já Hæ hæ alveg komin tími til þess að blogga aðeins hérna já ætla að byrja að segja frá mér eins og vanalega ég byrjaði á því að vakna held að kisan mín hafi opnað hurðina hjá mér einhvern vegin jæja nóg með það , fór svo niður fékk mér smá morgunverð og svona fór svo í kisusandinn sem ég geri á hverjum degi, svo eftir það fór ég upp í tölvuna eins og vanalega fór að flakka um á netinu svo eftir það var Veisla því það er Mæðradagurinn í dag ... Til hamingju mæður með daginn, jæja svo eftir það slappaði ég bara af fór svo í tölvuna og er bara búin að vera það en Vá ég vildi að ég gæti farið í sund ætlaði að fara í sund með Litla frænda mínum í morgun en nei það kom svolítið upp á sem allar konur fá alveg Ótrulega vont var með verki í maganum í allan gærdag/nótt fékk mér samt verkjartöflur sem er ágætt Svo jafnaði ég mig þegar að ég lagðist upp í rúm og sofnaði þá leið mér miklu betur , ég hef Allavegana ekki fengið svona mikla verki áður eins og í gær :'( en vonandi batnar mér í maganum , en ætla ekki að hafa þetta lengra vonandi njótið dagsins í dag muna bara að skilja eitt sætt Comment hjá mér eða kvitt í gestabókina því mér finnst svo gaman að lesa frá ykkur en ég kveð að sinni.. kveðja Sæunn..

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jam elskan min allar konur lenda i að byrja á túr þetta lagast hafðu það bara rólegt:)

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 15:16

2 Smámynd: Sæunn Veigarsdóttir

Takk jám vonandi :)

Sæunn Veigarsdóttir, 23.3.2009 kl. 20:56

3 Smámynd: egvania

Vertu róleg Sæunn mín eftir fimmtugt verður alveg laus við þetta túrstand.

Kveðja til ykkar frá mér ástin mín !

egvania, 3.4.2009 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband