Miðvikudagurinn 18.mars.09

Hm já sko ég vaknaði svolítið seint , fékk mér morgunmat fór svo upp aðeins í tölvuna og svona , síðan eftir það fór ég að taka til í Herberginu mínu og hjálpa mömmu minni og svona síðan eftir það fór ég út að sópa aðeins sem ég var beðin um , síðan eftir það bjó ég til mat handa allri fjölskyldunni minni hehe Síðan eftir það bara fór ég upp í tölvuna að láta mér Leiðast og eitthvað , Síðan er komið Sumar hérna í írlandi það var alveg Steikjandi hiti og Sól í allan dag , en ætla að hafa þetta gott í bili muna að kvitta í gestabókina eða commenta eitthvað sætt sæunn is out :D

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég elska þig svoooo mikið :* Þú ert best!

mamma (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband