Æðislegur dagur í dag! (Sunnudagur 31.maí)

Já , Vá hvað ég hef ekkert bloggað neitt lengi , það er alveg komin tími til á eitt blogg hérna..

hm já sko ég byrjaði á því að vakna , fékk mér smá morgunmat,fór svo í tölvuna aðeins svo eftir það fór ég með Litla frænda mínum,systur minni og maríu litlu frænku minni í einhvern risastóran Garð , og þar var geggjað stuð , enda sól og blíða allan tímann , svo eftir það löbbuðum við bara heim, og ég dreif mig í sólbað enda ekki smá mikill hiti úti í dag 30° stiga hiti úff og mér er enþá heitt þótt sólin sé að fara

Síðan ætla ég bara að slappa af í kvöld

en lengra ætla ég ekki að hafa þetta , Ég mun blogga aftur þegar að ég get

knús til ykkar allra kv. Sæunn :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband