Sunnudagurinn 2.ágúst 2009.

Vá hvað það er langt síðan að ég bloggaði hérna síðast þannig að núna kemur eitt smá blogg hérna....

Sko ég byrjaði á því að vakna , fór svo aðeins að hjóla fékk mér svo að borða og svona síðan í gær fór ég í búðir að versla föt þar keypti ég mér fallega boli svo á morgun fer ég örugglega í klippingu og strípur :)

Síðan þann 27.Júlí komu systir mín, ívan litli frændi minn og systir hans og amma mín frá ísl. þannig að Amma mín er hérna hjá mér núna hún gistir í nokkra daga fer svo aftur heim til ísl. 26.ágúst :'(  það verður sko leiðinlegt það er nefnilega svo gaman að hafa hana hérna í heimsókn ég á eftir að sakna hennar mikið en ég samt spjalla við hana á msn og svona.

Síðan á Miðvikudaginn var afmælisveisla hjá litla frænda mínum og það var sko fjör krakkarnir hoppuðu og skoppuðu á stóra Trampolíninu hans litla frænda míns sem var fjör svo hoppaði ég eitthvað á svona trampolínu sem var bara geggjað gaman að mig langar bara að fara aftur og hoppa það var svo gaman... Síðan er María litla frænka mín byrjuð að skríða á fullu og gretta sig þegar að maður talar við hana bara 7 mánaða hehe ... en fleira ætla ég ekki að hafa þetta kemur vonandi meira seinna fljótlega :)  munið bara að kvitta eða skrifa í gestabókina mína það er svo gaman að sjá hvað þið segið í gestabókina og commentum :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband