Mánudagurinn.26.okt,09

Vá hvað það var langt síðan ég bloggaði hérna seinast, núna er komin tími til á eitt stykki blogg hérna. hm... veit nú ekki hvar ég á að byrja en jæja helgin var æðisleg og næsta helgi verður líka æðisleg því ég fer með systur minni að skoða eitthvað og þá fer ég að kynnast vonandi ensku fólki sem verður örugglega gaman en enskan er svona rétt að koma hjá mér ég tala og tala við nágranna minn eins og ég get til þess að læra betur í enskunni, síðan tek ég bækur á bókasafninu sem ég læri á ensku ótrulega skemmtilegar bækur þar, Núna á laugardaginn kemur kemur Hrekkjavaka og þá verður sko fjör ég fer með litla frænda mínum að snýkja nammi sem ég geri alltaf, hann ætla að vera scream eða eitthvað ég veit ekki hvað hann ætlar að vera en ég ætla að klæða mig upp í svart og vera með nornahatt því ég ætla að vera norn aftur mála mig græna í framan og svona , vá þetta verður örugglega skemmtilegur dagur hjá okkur, en hérna í írlandinu er bara allt gott að frétta, María litla frænka mín sem er 10 mánaða er byrjuð að labba á fullu og svo stendur hún alveg sjálf upp og allt oh hún er svo dugleg þessi elska <3 en ætla ekki að hafa þetta lengra good nigth everybody, kem með blogg aftur seinna þegar að ég hef tíma :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Sæl Sæunn mín, alltaf gaman að lesa bloggið þitt frænka mín.

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 3.11.2009 kl. 22:58

2 Smámynd: Sæunn Veigarsdóttir

Takk fyrir það :)

Sæunn Veigarsdóttir, 6.11.2009 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband