Mánudagur.13.apríl.09

Já Hæ kæru Bloggarar!!

það er nú svolítið langt síðan að ég bloggaði síðast þannig að ég ætla að blogga eitthvað smá núna hehe, hef verið smá löt á því að blogga en ætla að vera pínu duglegri að blogga núna , Páskadagurinn að verða búin ,eða er búin , Páskarnir voru alveg magnaðir , reyndar fékk ég mér ekkert páskaregg sem er bara fínt fæ alltaf í magann á því úff ekki gott , Svo er búið að vera Tívolí hérna í nokkra daga ég hef ekkert nent að fara í það allt og löt fer kannski á morgun og kíkji tek kannski myndir í leiðinni og set þær hingað inn á ef ég nenni en annars þá vaknaði ég svolítið seint , man ekki hvenær fékk mér allaveganna pínu morgunmat og fór svo bara eitthvað að dunda mér í tölvunni eins og vanalega hehe ,Síðan fór ég bara að hlusta á lög og svona , en sakna smá íslands hehe en ætla ekki að hafa þetta lengra munið bara verið Góð við hvort annað því þá líður manni miklu betur kv. Sæunn ... en muna að kvitta í Gestó eða commenta eitthvað sætt handa mér finnst svo gaman að sjá lítið eða Stórt comment frá ykkur ,, En Góða nótt :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Hæ Sæunn mín, alltaf gaman að lesa bloggið þitt

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 16.4.2009 kl. 19:44

2 Smámynd: Sæunn Veigarsdóttir

Takk fyrir Ásta mín já ég veit ég reyni svona að blogga eins mikið og ég get og það er líka gaman að Lesa ykkar blogg (hjá þér og Ásgerði)

Sæunn Veigarsdóttir, 18.4.2009 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband