Fimmtudagurinn 5.mars.09.

Hæ Hæ kæru bloggarar , ætla aðeins að segja frá mér hérna, sko ég byrjaði á því að vakna fékk mér smá morgunmat og svona fór svo í sturtu og græddi mig fyrir Afmælisveislu já Afmælisveislu því systir mín á Afmæli í dag 29 ára í dag þetta var alveg frábær dagur Og Góðar Tertur og svona , Svo fór ég bara í tölvuna eftir það að blogga og svona alveg komin tími til að blogga aðeins hehe :) svo er bráðum afmælisdagur Móður minnar :) og pabba míns :) en ætla ekki að hafa þetta lengra .. Endilega að skilja eftir smá comment eða kvitt í gestabókina kv. Sæunn :)- .-(:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Knússssssssss frænka mín

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 8.3.2009 kl. 15:19

2 Smámynd: Sæunn Veigarsdóttir

Knúúúúúúúús á móti :)

Sæunn Veigarsdóttir, 9.3.2009 kl. 01:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband