Sunnudagurinn.8.mars.2009

Hm já sko , eins og vanalega þá byrjaði ég á því að vakna fékk mér morgunmat fékk svo símtal frá litla frænda mínum um að biðja um að koma með sér í sund , já já ég fór með honum í sund :D svo eftir það gleymdi hann sundfötunum heima hjá sér þannig að við þuftum að ná í fötin svo þegar að við vorum komin upp eftir þá mátti hann ekki fara ofan í, í stuttbuxum alveg ótrulega asnalegt finnst mér jæja systir mín brunar niður í búð að kaupa sundskýlu handa litla frænda mínum þannig að við drifum okkur bara ofan í sundlaugina , það var bara geggjað stuð hjá okkur hann fór nokkrar ferðir í rennibrautina og lék sér svo við einhverja vini þarna á meðan ég sat ofan í Góðum og heitum heitapotti mmmmmm , já svo eftir sundið keyrði systir mín mér bara heim og ég fór að borða horfði svo á þátt í sjónvarpinu á She's the man geggjuð skemmtileg mynd, Síðan bara eftir það fór ég bara upp í tölvuna og svona já þetta var bara alveg æðisleg Helgi sko :) Vonandi verður næsta helgi eins.. en hérna ég ætla ekki að hafa þetta lengra Sæunn kveður;* Góða Nótt!! :D:D:D:D endilega að muna að kvitta hjá mér í gestabókina eða setja sætt comment á mig :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 9.3.2009 kl. 23:56

2 Smámynd: Sæunn Veigarsdóttir

Takk Ásta fyrir  þetta :)

Sæunn Veigarsdóttir, 10.3.2009 kl. 00:57

3 identicon

Ég er núna að kenna Elmu, Þorsteini, Nönnu Kristínu, Kristínu Ó og Jóni Óskari og þau biðja öll að heilsa þér

Kveðja Dísa

Herdís (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 14:11

4 Smámynd: Herdís Alberta Jónsdóttir

Ég gleymdi að skrá mig inn... gaman að heyra frá þér....

Herdís Alberta Jónsdóttir, 10.3.2009 kl. 14:12

5 Smámynd: egvania

egvania, 10.3.2009 kl. 23:47

6 Smámynd: Sæunn Veigarsdóttir

Takk Dísa bið að heilsa til baka  Og já takk og sömuleiðis :)

Ég samt er ekki svo löt að blogga núna ég reyni að blogga og blogga eins og ég get en já bið að heilsa öllum saknaðarkveðjur frá írlandi  hehe varð að setja kallinn en kem vonandi til íslands í sumar þá mun ég reyna að kíkja á ykkur..

Takk Ásgerður fyrir hjartað :)

Sæunn Veigarsdóttir, 11.3.2009 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband